อาชีพที่น่าสนใจ ขายเสื้อผ้าออนไลน์ หารายได้เสริมผ่านเน็ต ธุรกิจทำเงินที่ง่าย รายได้ดี
อาชีพเสริมที่น่าสนใจ ขอแนะนำอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ เสื้อผ้าแฟชั่น ทำงานง่ายแค่คุณทำงานผ่านเน็ต ขายของผ่านอินเตอร์เน็ต ธุรกิจทำเงินที่ง่าย และสามารถทำงานควบคู่กับงานอื่นได้ ทำเป็นงานเสริม หารายได้เสริมผ่านเน็ต เป็นงานยอดฮิตมากในปัจจุบัน เพราะโลกปัจจุบันเป็นโลกสังคมออนไลน์ สื่อเป็นตัวสำคัญมากในการโปรโมทสินค้าและไม่ต้องเสียค่าใช้ในการโปรโมทด้วย สนใจคลิ๊ก


แหล่งรับเสื้อผ้า

1. ตลาดโบ๊เบ๊ เริ่ม ตั้งแต่เวลา 02.00 น. เป็นต้นไป ต่อจากนั้นประมาณ 07.00 น. แผงลอยและอาคารพาณิชย์ก็จะเปิดขายสินค้าตลอดทั้งวัน โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าคนกลางจากต่างจังหวัด เข้ามารับและเลือกซื้อเสื้ผ้าสำเร็จรูปที่กำลังนิยม นำไปจำหน่าย
- โบ๊เบ๊เก่า อยู่ทางด้านริมทางรถไฟเขตปทุมวัน ตลาดแห่งนี้จะมีการขายส่งเสื้อผ้าแบบยกโหล ลักษณะการค้ามุ่งเน้นตลาดกลางภายในประเทศ
- โบ๊เบ๊ใหม่ อยู่ฝั่งเดียวกับกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ หรือโรงพยาบาบหัวเฉียว มุ่งเน้นการส่งออก มีสินค้ามากกว่าตลาดโบ๊เบ๊เก่า นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยังมีผ้าใบ ผ้าเต็นท์ หรือของเบ็ดเตล็ดอื่นๆ อีกมากมาย

2. แพลตตินั่ม ประตูน้ำ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของพ่อค้าแม่ค้า ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่น ชุดเดรส กางเกงยีนส์ รองเท้า และสินค้าแฟชั่นอื่นๆ อีกมากมายที่ทันสมัยและคุณภาพดีมาจำหน่าย เพราะเสื้อผ้าในย่านนี้ มีราคาขายส่งค่อนข้างสูงกว่าที่อื่นเมื่อเทียบกับราคาสินค้ากับตลาดค้าส่ง ที่แห่งอื่น แต่คุณภาพก็ต้องยอมรับว่าดีจริงๆ ค่ะ ซึ่งหากเรารับเสื้อผ้าในย่านนี้ เราอาจจะต้องไปขายปลีกหน้าร้านในราคาค่อนข้างสูงหน่อย เพราะมีราคาต้นทุนสูง แต่สินค้ากับราคาเมื่อเทียบกันและก็เหมาะสมค่ะ

3. ตลาดนัดจตุจักร ตลาดแห่งนี้มีความเป็นมายาวนานกว่า 60 ปี มีสินค้ามาวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ามีครบทุกอย่างกันเลยทีเดียว อีกทั้งอาหารการกินก็หาซื้อง่าย อาหารก็อร่อยราคาไม่แพง และที่ตลาดจตุจักรยังมีพวกพืชผักสวนครัว ต้นไม้ดอกไม้นานาชนิดมาวางจำหน่าย
ตลาดนัดจตุจักรเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบซื้อของและต่อรองราคา ซึ่งแบ่งพื้นที่ออกเป็น 26 โครงการ กลุ่มสินค้ามีตั้งแต่ เสื้อผ้า ต้นไม้ ของแต่งบ้าน เครื่องประดับ ของสะสม ของเก่า งานศิลปหัตถกรรม เฟอร์นิเจอร์ สัตว์เลี้ยง หนังสือเก่า อาหารพื้นเมือง สินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ อีกมากมาย ในทุกวันพุธและพฤหัส ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์จะเปลี่ยนเป็นตลาดนัด รวมทั้งเป็นศูนย์รวมร้านค้าจากทุกภูมิภาคของประเทศ จึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่จะเรียกตลาดนัดจตุจักรว่า เป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

4. ตลาดสำเพ็ง เป็นตลาดที่รวบรวมสินค้าราคาถูกที่ใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย หลายคนคงจะรู้จักและได้ยินชื่อเสียงของตลาดสำเพ็งมามาก เพราะเปิดให้บริการตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4 มาจนถึงปัจจุบัน ตลาดสำเพ็งเปิดให้บริการ 2 เวลา คือ ตลาดสำเพ็งเช้า จะเปิดให้บริการ เริ่มเวลาประมาณ ตี3 – 7 โมงเช้า ซึ่งเวลาทำการปกติของตลาดสำเพ็งนั้นจะเปิดเวลา 08.00-17.00 น.
สินค้าที่มีวางจำหน่ายส่วนใหญ่จะเป็นสินค้ากิ๊ฟช๊อป อาทิเช่น กิ๊บติดผม เครื่องประดับ ต่างหู สร้อยคอสไตล์เกาหลี สร้อยคอลูกปัด เป็นต้น แต่ที่สำเพ็งยังมีสินค้าอีกหลายประเภทวางจำหน่ายในราคาที่ถูกให้พ่อค้าแม่ ค้าเลือกซื้อไปจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น วิกผม ตุ๊กตาโมเดลญี่ปุ่น เครื่องตกแต่งบ้าน เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า อุปกรณ์ของใช้ในบ้าน เป็นต้น มีครบทุกอย่างจริงๆ ค่ะ

จากแหล่งข้อมูล  http://www.thaiarcheep.com/

ป้ายกำกับ : , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น