อาชีพเสริมน่าสนใจ งานเสริมสร้างรายได้ เปิดร้านค้าออนไลน์ ธุรกิจทำเงินสูง
สำหรับโลกปัจจุบันไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าโลกออนไลน์มีบทบาทในชีวิตประจำวันมาก และจะเห็นธุรกิจออนไลน์ก็มีมากมาย  แล้วถ้ายังไม่ได้ทำแต่อยากทำ จะต้องเตรียมตัวอย่างไร งานออนไลน์เป็นอาชีพเสริมที่น่าสนใจในปัจจุบัน งานเสริมสร้างรายได้จากที่บ้าน ธุรกิจที่จะช่วยให้คุณมีรายได้เยอะๆ สนใจธุรกิจทำเงิน เปิดร้านค้าออนไลน์ ศึกษาข้อมูลได้ที่นี่  
 
3 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนเปิดร้านค้าออนไลน์
1.สินค้า
     อันดับแรกก่อนที่จะเปิดร้านค้า สิ่งที่จำเป็นที่สุดของจุดมุ่งหมายนี้คือ การขายสินค้า เพราะฉะนั้นสินค้าจึงเป็นหัวใจสำคัญหลักในการทำรายได้ทั้งหมดให้กับคุณ ส่วนตัวเว็บไซต์เป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่ง ซึ่งเป็นตัวผลักดันให้สินค้าของคุณขายได้ ดังนั้น อันดับแรกต้องจัดเตรียม สินค้าให้พร้อมที่จะขาย คุณอาจติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต หรือนำเข้ามาเอง ไม่ก็ผลิตเองไปเลยยิ่งดีมาก
แต่ก็มีคำถามตามมามากมายเกี่ยวกับตัวสินค้าว่าควรเลือกนำสินค้าอะไรมาขาย ดี เพราะไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี ซึ่งเป็นคำถามยอดฮิตเลยก็ว่าได้ในบทความนี้ไม่มีคำตอบให้นะครับ เพราะสินค้ามีมากมายเหลือเกินรอบๆ ตัวเราขายได้หมดครับ

2.ข้อมูลร้าน และข้อมูลสินค้า
     ในเมื่อคุณมีสินค้าที่ต้องการนำมาขายผ่านระบบออนไลน์แล้ว สิ่งที่ต้องจัดเตรียมต่อมา คือ ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าที่คุณจะขาย นอก จากข้อมูลของตัวสินค้าเอง อย่าลืมจัดเตรียมข้อมูลติดต่อกับลูกค้าของท่านลงไปด้วย มีอะไรก็ไส่ๆ ไปให้หมด อาทิเช่น เบอร์โทร ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ อีเมล์ เฟสบุ๊ค Line ลงไปให้หมด อีกอย่างโปรดสร้างความเชื่อถือโดยการใช้ข้อมูลที่เป็นจริงเท่านั้น

3.รูปภาพประกอบ
     มีข้อมูลแล้วสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้ที่ทำการขายสินค้าผ่านเน็ต รูปภาพเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง คนเราจะซื้อไม่ซื้อก็จะตรงกันตรงนี้แหละ ยิ่งมีรูปภาพมากเท่าไหร่ยิ่งดีเท่านั้น แต่การถ่ายภาพจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีหลักการ และจัดองค์ประกอบให้ลงตัว
     ยิ่งรูปภาพสินค้าดูสวย ดูดีมีสไตล์โดนใจลูกค้าโอกาสที่จะขายได้มีสูงมาก เพราะจุดแรกที่ลูกค้าของคุณต้องการมากที่สุดคืออยากจะเห็นในตัวสินค้า ยิ่งเวลาขายสินค้าผ่านออนไลน์ ลูกค้าจะไม่สามารถจับต้องในตัวสินค้าได้จนกว่าทำการสั่งซื้อจนถึงขั้นตอนจัด ส่ง เพราะอย่างนี้นี่เองรูปภาพจึงมีความสำคัญมาก

ขั้นตอนการเปิดร้านค้าออนไลน์

       หลายท่านอาจเป็นมือใหม่ แต่มีความสนใจอยากมีเว็บไซต์ขายสินค้าเป็นของตัวท่านเอง ก่อนที่จะเริ่มทำการเปิดเว็บไซต์ขายสินค้า คุณจำเป็นต้องรู้ข้อมูลพื้นฐานต่างๆ กันก่อน  ว่าเว็บไซต์ขายสินค้าของเราเกิดขึ้นได้อย่างไร และมีองค์ประกอบอะไรบ้างตรงนี้ให้ไปศึกษาเพิ่มเติมเอานะครับ มือใหม่อาจ รู้สึกมีความยุ่งยากมากหากไม่มีความรู้มาก่อนเลย แต่ในปัจจุบันมีคนจำนวนมากที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์มาก่อน กลับสามารถมีเว็บไซต์ขายสินค้าเป็นของตนเองได้โดยที่ไม่ต้องทำเว็บไซต์เอง หรือเขียนเว็บเอง
ร้านค้าออนไลน์สำหรับมือใหม่ และผู้ที่ไม่มีความรู้ท่านไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าท่านจะทำไม่ได้ เพราะมีบริการเปิดร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปให้ท่านได้ใช้บริการ ซึ่งมีผู้เปิดให้บริการเยอะมากมีบริการใช้งานฟรี หรือแบบเสียเงินรายเดือน รายปี ขึ้นอยู่กับบริการที่ท่านต้องการ มีเจ้าหน้าทีคอยให้คำแนะนำตั้งเริ่มเปิดเว็บไซต์จนถึงขั้นตอนส่งสินค้าให้ กับลูกค้า

สิ่งที่ควรให้ความสำคัญ 
       การที่คุณจะสร้างเว็บไซต์ขึ้นมา 1 เว็บไซต์เพื่อนำเสนอข้อมูลของคุณ ภาษาที่ใช้เขียนเว็บเพจ และระบบเว็บกึ่งสำเร็จรูปมีอะไรบ้าง คุณจำเป็นต้องหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเบื้องต้นได้ด้วยตัวท่านเอง โดยเฉพาะ สำหรับท่านใดที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับภาษาที่เขียนเว็บ แนะนำให้ศึกษาระบบเว็บไซต์กึ่งสำเร็จรูปให้ดีๆ เพราะมีความสะดวกมาก ง่ายต่อการใช้งานที่สุด
จากแหล่งข้อมูล
http://www.thaiarcheep.com/

ป้ายกำกับ : , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น