สำหรับใครที่ว่างงาน หรือต้องการหาอาชีพเสริม เราขอแนะนำ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ ตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น โดยการโปรโมทสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต ธุรกิจทำเงิน สร้างรายได้ดีแน่นอนค่ะ สามารถสร้างรายได้เสริมผ่านเน็ตอยู่ที่ไหนก็ได้ ไม่กระทบการเรียนหรืองานประจำค่ะ

รับสมัครตัวเเทนจำหน่าย

       1. ก็อปรูปสินค้าจากทางหน้าเว็บลงขาย
       2. เมื่อมีออเดอร์สั่งจากลูกค้า ให้ตัวเเทนมากดสั่งจองสินค้าจากทางหน้าเว็บเท่านั้น ไม่รับออเดอร์จากช่องทางอื่นนะคะ
       3. เเจ้งโอนที่เมนู เเจ้งชำระเงิน ที่หน้าเว็บเท่านั้นนะคะ หรือ http://www.shopnewday.com/informpayment
       4. ที่เมนูเเจ้งชำระเงินจะมีช่อง รายละเอียดเพิ่มเติม ให้ทางตัวเทเนเเจ้งชื่อร้านตัวเเทน และชื่อที่อยู่ของลูกค้าตัวเเทนที่จะให้ทางร้านส่งสินค้าให้นะคะ
       5. เลขพัสดุ ทางร้านจะส่งให้ทางเมลล์ภายใน24ชั่วโมง หลังจากยืนยันการโอนเงินของลูกค้าเรียบร้อยเเล้ว หากยังไม่ได้รับส่งเมลล์มาสอบถามได้เลยนะคะ
       6. ราคาขายสินค้า ตัวเเทนกำหนดเองได้เลยนะคะ ราคาที่ทางร้านขายให้ตัวเเทนคือราคาตามหน้าเว็บนะคะ ไม่มีส่วนลดเพิ่มเติมคะ ยกเว้นซื้อตั้งเเต่10รายการขึ้นไป ทางร้านจะมีส่วนลดราคาส่งเพิ่มเติมให้จ้า
       7. คุณภาพสินค้า ปานกลาง-ดี สินค้าเป็นงานไทย เหมือนเเบบ 70-100% สีในรูปอาจจะผิดเพี้ยนบ้างเล็กน้อย ตัวเเทนต้องเเจ้งลูกค้าก่อนสั่งซื้อกันนะคะ ( ทางร้านจำหน่ายสินค้าในราคาที่ถูก ดังนั้นคุณภาพสินค้าตามราคา นะคะ )
       8. ระยะเวลาจัดส่งสินค้า เมื่อทางร้านจัดส่งสินค้าเเล้ว กทม จะได้รับสินค้าภายใน2 วัน ต่างจังหวัด 3-4วัน ขึ้่นอยู่กับระยะทาง ตัวเเทนต้องเเจ้งลูกค้าด้วยนะคะ งดเร่งหรือตามสินค้าหากยังอยู่ในกำหนดวันที่เเจ้ง
       9. ตัวเเทนต้องมีความรู้เบื้องต้นในการขายสินค้า เช่น เเจ้งเรื่องคุณภาพสินค้า ระยะเวลาได้รับสินค้า การได้รับสินค้าไปผิด( กรณีนี้ทางร้านมีออเดอร์เยอะอาจจะจัดส่งผิดบ้าง เเต่ทางร้านรับผิดชอบ ให้ตัวเเทนถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับเเจ้งเข้าทางเมลล์) หรือการตั้งราคาสินค้า


ติดต่อ / สอบถาม
MAIL : SHOPNEWDAY@HOTMAIL.COM
ทางเมลล์ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด
ตอบเมลล์ ช่วงเช้า เเละ ช่วงกลางคืนนะคะ

โทรศัพท์ : 0983435525
ช่วงเวลาติดต่อทางโทรศัพท์ 09.00-17.30 เท่านั้น
เฉพาะ (วันจันทร์ - ศุกร์)
นอกช่วงเวลารบกวนติดต่อทางเมลล์

เสาร์-อาทิตย์ งดรับโทรศัพท์






ป้ายกำกับ : , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น