อาชีพเสริมน่าสนใจ ธุรกิจส่วนตัว ขายส้มตำ อาชีพเสริมสร้างรายได้ดี

อาชีพเสริม ขายส้มตำ ส้มตำเป็นอาหารที่ทานง่ายและเป็นที่นิยมมาก จะเห็นว่าคนขายส้มตำที่ไหนมีคนซื้อตลอดและมีรายได้ดีมาก มีลูกค้าต่อคิวกันซื้อแบบไม่ขาดสาย ธุรกิจส่วนตัว ประกอบอาชีพเปิดร้านส้มตำเป็นแค่ธุรกิจเล็กๆแต่รายได้ไม่เล็ก และเป็นอาชีพเสริมน่าสนใจ ที่อาจเพิ่มรายได้มากกว่างานที่คุณทำอยู่


คุณจะเริ่มขายส้มตำได้อย่างไร?
      ก็ต้องถามก่อนเลยค่ะว่าคุณเคยทานส้มตำไหมถ้าเคยคิดว่าไม่ยากเลยค่ะ เพราะเคล้ดลับการตำส้มตำนั้นหาได้ง่ายๆแค่เพื่อนลองเดินไปซื้อส้มตำมาสักจาน เท่านี้เราก็ สามารถจำวิธีการปรุ่งรสชาติขั้นตอนการใส่อะไรก่อนหลัง ง่ายไหมค่ะ อยากจะบอกเพื่อนๆว่าใครที่คิดอยากจะขายของ หรือประกอบอาชีพค้าขาย คืออย่าอายทำกิน ทุกวันนี้ไม่มีใครสนใจเราหลอกค่ะ ว่าคุณจะทำอะไรขายอะไร มีแค่เราที่คิดไปเอง ว่าเรามีอาชีพที่ต่ำต้อย บ้างคนคิดอย่างนั้น การที่เรามีรายได้เดือนละหลายแสน เราคิดว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพทำเงินที่เราคิดว่าเป็นอาชีพที่ดี และน่ายกย่องตางหาก เพราะฉะนั้นใครคิดแบบนี้แต่อยากมีอาชีพอิสระ บอกไว้เลยว่าลำบากแน่ๆ เพราะมั่วแต่อายทำกิน อยากทำแต่อาชีพที่สบายๆได้เงินเยอะ


ลำบากก่อนสบายทีหลัง

     ก่อนที่เราจะสบายนั้น ทุกธุรกิจ อาชีพ เราต้องลำบากลงมือด้วยตัวเองก่อนที่เราจะสบายได้ ก่อนที่หลายคนจะประสบความสมเร็จได้เค้าต้องผ่านอะไรมามากมาย ก่อนที่จะมายืนบนจุดๆหนึ่งได้ ก็ต้องลำบากกันก่อนละ อาชีพขายส้มตำจึงเป็นอาชีพที่คุณไม่สามารถมองข้ามเลยค่ะเพราะสามารถ ทำเงินได้เดือนละหลายแสน แต่ทั้งหมดก็ยังอยู่ที่ฝีมือ และความขยัน การขายส้มตำไม่ต้องการประสบการณ์อะไรมากมาย เพียงอุปกรณ์ไม่กี่อย่างคุณก็สามารถเริ่ม ประกอบอาชีพขายส้มตำได้แล้ว ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปไหน อยู่ที่ไหนของเมืองไทย อาชีพขายส้มตำก็เป็นอีกอาชีพที่คุณสามารถทำได้และรายได้ดี แม้แต่ภัตตาคารใหญ่ๆยังมีส้มตำขาย

แหล่งข้อมูล http://www.อาชีพอิสระค้าขาย.com/

ป้ายกำกับ : , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น